Thứ bảy 05-12-2020

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
30454
Tổng số lượt truy cập
20165876
   
 

Tin văn hóa doanh nghiệp
Điện lực Mường La: Thực thi văn hóa ứng xử qua mạng xã hội
Mạng xã hội (Facebook, Messenger, Twitter, Instagram, Zalo, Viber...) đang ngày đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của xã hội, hoạt động của doanh nghiệp và tác động không nhỏ đời sống đối với mỗi cá nhân.

Do đó, CBCNV Điện lực Mường La đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết khi tham gia mạng xã hội, vừa duy trì và lan toả những hình ảnh của cá nhân, đơn vị mà vẫn giữ được nét văn hoá doanh nghiệp khi tham gia.

Mới đầu ra đời, mạng xã hội chỉ với mục đích tạo môi trường và phương tiện giao tiếp thuận lợi cho con người. Đến nay đã phát triển thành một thế giới đa dạng, phức tạp, với nhiều đặc thù. Phương thức giao tiếp, cách thức ứng xử cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc và chuẩn mực của văn hóa giao tiếp chung, mang tính dân tộc và theo xu hướng chung của hội nhập kinh tế quốc tế. Cán bộ công nhân Điện lực Mường La đã làm chủ công nghệ, quản trị, điều chỉnh các thông tin, cảm nghĩ của mình một cách hợp lý. Cá nhân mỗi người đã biết chú trọng việc bảo mật, chủ động giữ các thông tin, hình ảnh, cảm xúc có tính riêng tư cao trong chế độ chỉ riêng mình xem hay ở mức độ chỉ chia sẻ với bạn bè, người thân, không chụp ảnh và không đăng tải các hình ảnh phản cảm, đặc biệt trong khi đang sử dụng đồng phục của ngành. Có sự cẩn trọng và trách nhiệm cao về bình luận, đánh giá con người, tổ chức; trong việc lựa chọn like, yêu thích hoặc chia sẻ thông tin, ý kiến từ người khác.


Giao dịch viên Điện lực Mường La hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tin nhắn qua Zalo

Văn hóa ứng xử được duy trì trên mạng xã hội, đó là thái độ tôn trọng người khác, biết quan tâm, lắng nghe, chia sẻ, thông cảm. Điện lực Mường La thường xuyên cập nhật thông tin, hoạt động, chế độ, chính sách, dịch vụ... để khách hàng có thể truy cập, tương tác và nắm bắt thông tin. Những nội dung đăng tải trên tài khoản đều giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt không dùng từ ngữ tục tĩu hoặc từ lạ không có trong từ điển Tiếng Việt, không dùng tiếng lóng, từ viết tắt hoặc ngôn ngữ pha tạp.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, Điện Lực Mường La đã và đang khai thác tính năng hữu ích trên không gian mạng như là một kênh để khai thác thông tin, chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, phục vụ cho sự phát triển bền vững của ngành Điện.

Hà Quang

(18/11/2020 15:00)

Trở về

Các tin khác

Nguyễn Viết Thắng - Tấm gương điển hình tiên tiến (30/10/2020 15:20)
Điện lực Mai Sơn: Tổ chức sinh nhật Quý IV cho CBCNV (27/10/2020 16:56)
Trưởng ban nữ công, Kế toán trưởng tâm huyết với nghề (20/10/2020 16:10)
Nữ công nhân năng động (19/10/2020 17:20)
Câu chuyện về bản vùng cao giúp thợ điện khắc phục sự cố (15/10/2020 11:47)
Điện lực Sông Mã-Điện lực Mai Sơn gắn kết tình đồng nghiệp (09/10/2020 16:21)
Điện lực Thuận Châu: Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa tháng 10 (08/10/2020 11:31)
Người có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật cho ngành Điện (08/10/2020 08:26)
Điện lực Mộc Châu tổ chức sinh nhật cho CBCNV tháng 10/2020 (07/10/2020 07:49)
Mối quan hệ giữa “Văn hóa ứng xử và công tác chuyên môn” (25/09/2020 16:58)
Điện lực Sông Mã: Tạo dựng niềm tin trong nhân dân (25/09/2020 16:46)
Điện lực Thành phố: Tổ chức sinh nhật quý III/2020 (24/09/2020 09:56)
Thực thi văn hóa lãnh đạo tại Điện lực Mường La (24/09/2020 09:51)
PC Sơn La đẩy mạnh xây dựng Văn hóa lấy Khách hàng làm trung tâm (22/09/2020 14:44)
“CHỊ GÁI CẢ” (15/09/2020 16:58)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com